Tạ ơn trời! CHỮ ĐỘNG

Tạ ơn Trời! Mỗi sớm mai thức dậy, ta có một ngày mới để yêu thương

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

CẢM TẠ


Tang gia chúng tôi xin thành kính đa Tạ và tri ân:
- Quí cha, Qúi HĐMV, ban ngành đoàn thể, Cộng đoàn dân Chúa thuộc Gx. Trinh vương, KB. Gp. Long Xuyên.
- Quí cha, Qúi HĐMV, ban ngành đoàn thể, Cộng đoàn dân Chúa thuộc Gx. thánh Giuse An Bình KF. Gp. Long Xuyên.
- Quí cha, Qúi HĐMV, ban ngành đoàn thể, các giáo họ, cộng đoàn dân Chúa thuộc Gx Lạc Quang, Gp. Tp. Hồ Chí Minh.
- Tỉnh dòng Đa Minh Việt Nam.
- Gia đình Đồng Hương Vạn Đồn tại Tp Hồ Chí Minh.
- Gia đình Đồng Hương Thạnh An tại Tp Hồ Chí Minh.
- Gia đình Tộc họ Nguyễn Văn (Vạn Đồn).
- Gia đình Diễn Đàn Thánh Ca Việt Nam.

- Gia đình Face book.
- Ban lễ tang, Quí ca đoàn, ban tây nhạc.

-Qúi gia đình thông gia.
- Các học trò của tôi.
- Quí ông bà cô bác thân bằng quyến thuộc nội ngoại gần xa.
- Quí ân thân tình hải ngoại gởi điện và lãng hoa chia buồn…

       
Trong những ngày vừa qua, thân mẫu chúng tôi qua đời, nỗi buồn đổ xuống trên chúng tôi và tang quyến, Nhưng chúng tôi đã nhận được nhiều tình thương của quí cha, quí tu sỹ, quí chức, ban ngành đoàn thể, bạn hữu gần xa, quí diễn đàn, cộng đoàn cùng toàn thể quí vị, đã thăm viếng, phân ưu cầu nguyện, hiệp dâng thánh lễ và tiễn đưa mẹ chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.
         Nguyện xin Thiên Chúa ban tràn đầy ơn phúc xuống trên quí cha, quí tu sỹ, quí chức quí cộng đoàn cùng toàn thể quí vị.
Trong lúc tang gia bối rối, không sao tránh khỏi những điều sơ xuất. Kính mong được niệm tình thứ tha.
         Thay mặt cho toàn thể tang gia hiếu quyến chúng tôi xin chân thành cảm tạ và tri ân.
         Micae. Nguyễn Văn Xuân
         Kính đa tạ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]