Tạ ơn trời! CHỮ ĐỘNG

Tạ ơn Trời! Mỗi sớm mai thức dậy, ta có một ngày mới để yêu thương

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Du Lịch Phan Thiết:03-04/10/2013

NGÀY 03/10/2013
Buổi sáng: Xe và HDV Công ty du lịch Việtnamtourism đón chúng tôi khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh thăm quan Phan Thiết với lộ trình 198Km
 Xe đưa chúng tôi đi dọc theo các con đường… nơi có những công trình kiến trúc văn hóa kết nối những thành tựu kinh tế của Sài Gòn xưa và nay như: Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành Phố, khách sạn Caravelle, cầu Thủ Thiêm, khu căn hộ  cao cấp the Manor, cầu Sài Gòn.. Đến Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), đoàn đi qua khu phố thị trung tâm Thành Phố, ngắm cảnh dòng sông Cà Ty hiền hòa. Sau đó, xe đưa đoàn đến nhà hàng dùng cơm trưa.
 Buổi chiều: xe đưa chúng tôi đi Hòn Rơm, trên đường, đoàn đi ngang qua và ngắm những danh lam thắng tích của Phan Thiết như : di tích Lầu Ông Hoàng, Tháp Chàm Pôsanư,  Bãi đá Ông Địa, Rặng dừa Hàm Tiến… và ngắm cảnh ghe thuyền của ngư dân về cập bến Mũi Né. Chúng tôi tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon. Sau khi thưởng thức hương vị ngọt ngào của trái dừa 3 nhát, chúng tôi tiếp tục chinh phục Đồi Cát Bay,  suối Hồng, chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn trên biển Phan Thiết.
    Buổi tối: Đoàn chúng
  tôi tự do đi dạo phố biển bên nhau, nghỉ đêm tại resort Phan Thiết.

NGÀY 04/10/2013
Buổi sáng: chúng tôi tắm biển tại bãi biển của resort.
Buổi trưa: trả phòng, đoàn đi chợ Phan Thiết, mua đặc sản Phan Thiết. Sau đó ghé tham quan khu du lịch Núi Tà Cú. Đoàn khởi hành về TP.Hồ Chí Minh theo cung đường Ngã ba Cát Lái – hầm Thủ Thiêm, hầm vượt sông dài nhất Đông Nam Á.
Buổi chiều: về đến Sài Gòn, chia tay tạm biệt, hẹn tái ngộ cùng nhau ngày này năm tới trong niềm vui.
“Núi đồi xin ở lại
Biển khơi xin tạm xa
Bình thường vào cuộc sống