Tạ ơn trời! CHỮ ĐỘNG

Tạ ơn Trời! Mỗi sớm mai thức dậy, ta có một ngày mới để yêu thương

Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

ALBUM THÁNH CA: NHƯ GIỌT SƯƠNG ĐÊM

TRANG LIÊN KẾT TỪ FACE BOOK
Như dòng nghiệp chảy, tôi đến với Thánh Nhạc như một cơ duyên, để từ đó Thánh Nhạc là nỗi đam mê, là niềm khát vọng, là những tiếng lòng, cung bậc hay làn điệu chân thực nhất để tự dỗ mình vượt qua cõi nhân gian, giữa dòng đời thăng giáng hư ảo.
Biển nhạc vốn mênh mông, biển Thánh nhạc là vô tận. Tôi chỉ xin được làm một giọt sương đêm nhỏ bé trong trùng trùng đại dương vô tận mênh mông ấy. Một giọt sương đêm là tiếng tơ lòng khi cầu nguyện, với những buồn vui theo mỗi góc đời của bạn bè và của chính tôi.
Tôi chẳng dám mơ ước gì hơn, là được gởi đến nhau những tâm tư chân thật ấy để ca ngợi Chúa với một trái tim khát khao tình Ngài.
Con cần Chúa và lạy Chúa thương con!
Nguyễn Văn Xuân ( Mùa thương khó 2012 )

NHẠC SỸ HỒNG BÍNH
Chia sẻ về Album "Như Giọt Sương Đêm".

 Sương đêm được kết tụ bởi hơi nước tinh khiết từ trời rồi rơi xuống nhẹ nhàng và từ từ làm đẫm ướt nhân gian không phải như những cơn mưa rào xối xả, ướt rất nhanh và khô cũng rất nhanh, giọt sương đêm nhẹ nhàng rơi rớt nhưng dần dần làm thẫm ướt cỏ cây và sẽ tỏa muôn ánh lung linh khi bình minh thức giấc, giọt sương diệu kỳ đến nỗi dân Chúa đã từng và sẽ còn tiếp diễn nài xin Ơn Cứ Độ bằng lời nài van:" Nguyện trời cao đổ xuống sương mai".
Cám ơn cơ duyên đã dẫn nhạc sỹ anh Nguyễn Văn Xuân tới với Thánh Nhạc, anh đã dệt nên những lời kinh từ những ước nguyện mọi phận người không phải chỉ của riêng anh nhằm chuyển hóa thực tại, anh đã gom góp được tinh túy của lời dưới mọi hình thức đơn khiết và cô đọng biến thành lời kinh có sức mạnh của đức tin và của niềm hy vọng……
Rồi những lời kinh của anh được dệt từ những tiếng lòng sẽ còn vút lên cao và kéo dài mãi ngày sau thành cung bậc nguyện cầu, cảm tạ và tri ân Thượng Đế.
Xin chúc mừng cho anh.
                                        
Hồng Bính                 
— với Dung Nguyen46 người khác.

NGHE ALBUM: Mời nhấn vào link dưới đây
  • Vinam Nguyen Chúc mừng Nhạc sĩ bác.
  • Randy Nguyen Cam ơn Xuân nhiều hy vọng anh em mình gặp lại nhất là ở Mỹ thì tốt quá
  • My Le con chào chú con rất thích nghe nhạc Thánh Ca chú viết.
  • Matta Son Nu Ca Cam ơn chu nhiêu nhe
  • Rosa Trang Cám ơn nhạc sĩ! Nguyện xin Chúa chúc lành và luôn là nguồn cảm hứng để chú tiếp tục tôn vinh Chúa và giúp nhiều người đến với Chúa qua những nhạc khúc của chú!
  • Rose Huynh Xin chuc mung nhac si
  • Dung Nguyen Chào anh Nguyễn Văn Xuân! Lần đầu DN biết đến anh... cũng chính là qua tâm khúc- Album thánh ca của anh đó. Nghe những lời bạt.. những bài thánh ca của anh, Dn thấy lòng mình thật bình yên... Đó chính là giây phút mình tìm về một nơi nương tựa vững vàng nhất. Nương tựa vào tình yêu bao la của Thiên Chúa. Chúc anh Xuân luôn dồi dào sức khỏe ...niềm vui an lành.
  • Binh Nghiem Nguyen Cam on anh that nhieu , da goi cho chung em nhung bai Thanh Ca that hay .
  • Quang Vinh Trần Cảm ơn anh Nguyễn Văn Xuân, đã gởi album Thánh Ca . Nhân dịp Tết Giáp Ngọ , đang cân kê Chúc anh cùng gia quyên một Nam mới Chúa ban hồng phúc và an bình ..
  • Jolly Nhàn Cam on Chu...
  • Tuyet Nguyen cam on chia se hay...
  • Uyên Trâm Lê Anh oi em o mien que muon nghe dia thanh ca cua anh thi em co the mua o dau mong anh chi giup hay anh co the goi ban cho em duoc kg em se chuyen tien vao tai khoan cua anh truoc . Em rat thich nghe thanh ca anh ah .
  • Nonkhongquai Hp Chúa ban phước lành cho bạn
  • Dang Do Cháu ông nhạc sĩ ! nhạc của ông hay lắm. cháu muốn tìm lời nhạc của nhạc sĩ mà không biết tìm ở đâu. Xin ông giúp cháu.
  • Nguyễn Văn Xuân CHÀO "DANG DO". CON BỐ MẸ "TUYẾN THÚY USA" ĐÂY. ÔNG ĐANG SOẠN THẢO CHO XUẤT BẢN TẬP CA KHÚC CỦA MÌNH, KHI HOÀN THÀNH ÔNG SẼ GỞI TẶNG.CHÚC CÁC CHÁU NIỀM VUI AN LÀNH HẠNH PHÚC.
     
    Terexa Dieu My Cảm ơn Anh Nguyễn Văn Xuân với Tâm Khúc Thánh Ca. Mến chúc Anh và Gia quyến mùa Xuân mới luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa.
  • Nguyễn Văn Xuân MẾN CHÀO TẤT CẢ CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI ABLUM THÁNH CA “NHƯ GIỌT SƯƠNG ĐÊM”. KÍNH CHÚC CÁC BẠN CÙNG TOÀN GIA QUYẾN HÂN HOAN BƯỚC SANG MÙA XUÂN MỚI. DỒI DÀO SỨC KHỎE, AN BÌNH HẠNH PHÚC, MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG.
    • Phuong Cao Cam on Chu va Nguyen cung Chua ban suc khoe cho Chu de Chu co the Tao them nhung ca khuc tuyet voi ....
    • Nguyễn Văn Xuân CHÚ XUÂN CHÀO PHƯƠNG, CẢM ƠN CHÁU NHIỀU. CHÚC SỨC KHỎE, NIỀM VUI, HẠNH PHÚC VÀ THÀNH ĐẠT NHÉ.

3 nhận xét:

  1. xin được chia sẽ với anh văn xuân và chucsvui khỏe

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. CHÀO XUÂN LONG GHÉ THĂM CHIA SẺ, CHÚC SỨC KHỎE, NIỀM VUI AN LÀNH.
    CHUẢN BỊ ĐÓN XUÂN RỒI ĐÓ BẠN HIỀN
    [img]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1521745_573524692736215_313318182_n.jpg[/img]

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]