Tạ ơn trời! CHỮ ĐỘNG

Tạ ơn Trời! Mỗi sớm mai thức dậy, ta có một ngày mới để yêu thương

Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Đoản khúc cuối năm: TÍNH SỔ ĐỜI TÔI VỚI CHÚA.

        Năm cùng tháng tận, chúng ta đang tính sổ đời, lời lỗ, thất bại , thành công, sổ sách chi thu , xuất nhập. Rút ưu khuyết điểm, phương hướng và kế kế hoạch cho năm tới.
         Theo bước chân đời tính sổ cuối năm, tôi cũng nhìn lại mình để rồi TÍNH SỔ ĐỜI TÔI VỚI CHÚA.
         Có nhìn lại mình tôi mới nhận ra một năm đã qua với bao thiếu sót, bao lỗi lầm, bao bon chen ích kỉ, cùng những bất hạnh mà mình gây cho kẻ khác trên đường mình đi. Có nhìn lại chính mình, mới thấy được sự yếu đuối bất toàn của mình trước những cơn cám dỗ của đời, của người, của nhau, đang cuốn hút đi sâu vào tha hoá, hư hỏng và tội lỗi, để rồi đánh mất đi chính mình.
         Khi nhìn lại chính mình tôi bằng cách ấy. Tôi thấy việc hòa giải là điều rất cần thiết giữa đời tôi với Chúa và tha nhân. Tôi phải đi thanh toán hết mọi nợ nần, chi trả cho mọi người, hòa giải củng anh em và với Chúa nhân lành nơi tòa cáo giải.
         Có như vậy tôi thấy bước đi của mình sang mùa xuân mới thật vui. Mùa Xuân với những bước đi thánh hóa bản thân, mùa Xuân canh tân hòa giải, mùa Xuân thăng tiến và hy vọng.
         Giờ đây! Chuẩn bị bước qua thềm năm mới, Xin kính chúc mọi người sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. hưởng một mùa Xuân tuyệt vời: MÙA XUÂN CỦA TÌNH YÊU, LÒNG MẾN VÀ SỰ TRUNG THÀNH VỚI CHÚA VÀ THA NHÂN.
Nguyễn Văn Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]