Tạ ơn trời! CHỮ ĐỘNG

Tạ ơn Trời! Mỗi sớm mai thức dậy, ta có một ngày mới để yêu thương

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

TRỞ LẠI PHỐ XƯA

Tôi trở lại đường phó xưa lối  cũ
Chiều hẹn nào, rạo rực cõi lòng tôi
Niềm bâng khuâng thương nhớ xa xôi
Đã gợi lại trong tôi bao kỷ niệm

Giáo đường đây những lời kinh huyền  nhiệm                          
Dấu chân buồn theo ngày tháng dần trôi
Em xa rồi ôm kỷ niễm đời tôi
Tôi lặng lẽ ôm tình em trong dạ
 
Thành phố này vết chân giờ sao lạ,
Con đường xưa nơi hò hẹn thủa nào,
Bóng hình em giờ ở tận nơi nao
Vui hạnh phúc hay khổ sầu thương nhớ
 
Tôi trở lại giữa mùa hoa phương nơ,
Tiếng chuông buồn như nhắc lại tình xưa,
Em xa rồi tôi ngày nắng ngày mưa,
Vẫn năm tháng đi bên đời hiu quạnh.
                                    Nguyễn-Văn-Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]