Tạ ơn trời! CHỮ ĐỘNG

Tạ ơn Trời! Mỗi sớm mai thức dậy, ta có một ngày mới để yêu thương

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

ĐỪNG YÊU TÔI


EM còn trẻ, đời em còn đẹp lắm ;
Đừng dại khờ nói hai tiếng yêu tôi.
Đời tôi đó em ơi !
Gánh nặng đè trên vai,
Đôi môi sầu, Nụ cười tắt nắng.
Đi bên đời chiều vắng gió heo may.
Em còn trẻ, đời em còn đẹp lắm.
Vui lên nào, nhìn hạnh phúc tương lai.
Nhìn cuộc đời bằng hương lụa ngày mai
Và hy vọng vươn cao cùng năm tháng
Em còn trẻ, đời em còn đẹp lắm ,
Sao lỡ lầm vội dại nói yêu tôi
Tương lai em đầy rực sáng sao vời,
Trái tim em đang bốc lửa yêu đời,
Trong hạnh phúctrongbình minh nắng ấm
Trong gọi mời của muôn loài hoa gấm.
Hãy đi đi và thẳng bước đứng lên;
Đừng yêu tôi em nhé chớ ưu phiền.
Đời tôi đó là một chuỗi cô miên.
Bước từng bước đi bên đời hiu quạnh
                                  Nguyễn-Văn-Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]