Tạ ơn trời! CHỮ ĐỘNG

Tạ ơn Trời! Mỗi sớm mai thức dậy, ta có một ngày mới để yêu thương

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

HÀNH HƯƠNG CHA TRƯƠNG BỬU DIỆP ĐẦU NĂM GIÁP NGỌ - 2014

TRÊN ĐƯỜNG HÀNH HƯƠNG CHA TRƯƠNG BỬU DIỆP TRỞ VỀ, GIA ĐÌNH GHÉ NHÀ HÀNG NỔI BẾN NINH KIỀU CẦN THƠ THƯỞNG THỨC MÓN ĂN, NGẮM CẢNH SÔNG NƯỚC HỮU TÌNH VỀ ĐÊM THẬT THƠ MỘNG.

      Khi bóng hoàng hôn lan rộng trên dòng Hậu Giang tím sẫm dần là lúc nhà hàng nổi Cần Thơ lên đèn đón khách. Con tàu ngủ ngày bừng thức với tất cả vẻ lộng lẫy hân hoan. Giàn đèn như hàng ngàn vì sao sa nhấp nháy. Tiếng đàn ca tài tử réo rắt, trải dài suốt bến Ninh Kiều, như gọi như mời du khách.
      Đặt chân lên nhà hàng nổi, món quà đầu tiên du khách nhận được là làn gió mang hơi sông dìu dịu, khoáng đạt xua đi bao oi bức, ngột ngạt của phố phường. Nhà hàng nổi vốn là một chiếc tàu trọng tải 800 tấn có sức chứa khoảng 450 du khách, cao 3 tầng. Tầng một hệt như một quán càphê ấm cúng và những khung cửa rộng mở đón gió sông mát rượi. Biết bao người đã ngồi lặng hàng giờ bên cốc càphê, thả hồn theo từng nếp gợn lăn tăn của sóng nước mà ngẫm ngợi.
      Còn những ai thích câu vọng cổ mùi mẫn, tiếng đàn ca tài tử réo rắt, lay thức hồn quê xin mời tụ tập ở tầng hai. Nếu bạn muốn thả lòng theo câu vọng cổ, say sưa "đổ" một khúc ca thì cứ việc... lên sân khấu. Bằng không hãy tìm một chỗ khuất, nhâm nhi chút mồi thuỷ sản nổi tiếng của xứ gạo trắng nước trong với chất men cay nồng của rượu đế, hay một ly nước trái cây tươi ngọt của miệt vườn, nghe câu vọng cổ đổ dài trên không gian vi vút của dòng sông cũng là một cách thư dãn thú vị.
      Lên tầng ba, du khách lại có cái thú được "đội trời". Gió ơi là gió, ngập tràn, mơn man trên da thịt, làm làn tóc thiếu nữ tung bay. Sân khấu tân nhạc luôn có những giọng ca mới, bởi khá nhiều du khách không cầm lòng được khi tiếng nhạc nổi lên đã giành lấy micro để tự mình hát lên tiếng đồng vọng của những tâm hồn đồng điệu.
      Ở đây có thể gặp một nhóm bạn hay một gia đình quây quần bên một chiếc bàn lớn giữa ánh đèn đủ màu lấp lánh và dưới sao trời vạn vì đang nhấp nháy. Họ cùng thưởng thức đàn ca, cùng hát cho nhau nghe hay chia sẻ những câu chuyện vui vẻ, tâm tình. Nhưng thú vị nhất là khoảng 8 giờ tối, nhà hàng bắt đầu rời bến Ninh Kiều "bơi" trên dòng Hậu Giang. Và bạn còn chờ gì nữa mà không thưởng thức sự thú vị của một nhà hàng "biết bơi" nếu có dịp ghé bến Ninh Kiều ở xứ Tây Đô nức tiếng thơ mộng và êm đềm. Có lẽ bạn sẽ thấy thật khó quên.
 TOÀN CẢNH BẾN SÔNG NINH KIỀU VỀ ĐÊM THẬT THƠ MỘNG VÀ HUYỀN ẢO



 TÀU NHỎ ĐƯỢC TRANG TRÍ RẤT ĐẸP, ĐÓN DU KHÁCH TỪ BẾN NINH KIỀU RA NHÀ HÀNG NỔI CÁCH XA BẾN KHOÀNG 2 CÂY SỐ


 NHÀ HÀNG NỔI NINH KIỀU, CẦN THƠ VỀ ĐÊM








 HIC, THẰNG NHÓC CHÁU NGOẠI LÊN GIÚP VUI VĂN NGHỆ TRÊN SÂN KHẤU NHÀ HÀNG NỔI.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]