Tạ ơn trời! CHỮ ĐỘNG

Tạ ơn Trời! Mỗi sớm mai thức dậy, ta có một ngày mới để yêu thương

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

VIDEO GIÁNG SINH GIÁO XỨ LẠC QUANG



Photobucket 



 CHÚC MỪNG GIÁNG SINH

           Kính thưa Cha cố, Cha chính xứ, Cha phụ tá, Cha Ttruyền thông Giáo phận, quí Soeur.
          Kính thưa quí chức tân cựu, quí Ban Hành Giáo các Giáo họ, quí Ban ngành Đoàn thể, cùng Cộng đoàn dân Chúa.
           Hôm nay, Mầu Nhiệm Con Thiên Chúa Giáng Sinh làm người đã quy tụ chúng ta về nhà thờ Giáo xứ Lạc Quang với những cử hành linh thánh đêm nay, cũng như đã hình thành Lễ hội Noel tưng bừng rộn rã khắp nơi.
          Hiệp thông chia sẻ niềm tin và hạnh phúc này. Xin mời cộng đoàn cùng hân hoan kính chào Chúa Hài Đồng một tràng pháo tay thật trân trọng và nồng nhiệt, đón mừng Ngôi Hai Thiên Chúa đến cùng chúng ta.
          Giờ đây Trong niềm vui mừng Đại lễ Giáng Sinh. Đại diện Hội Đồng Mục Vụ, chúng con xin kính chúc Cha xứ , quí Cha, quí Soeur. lời kính chúc sức khỏe, lời cầu bình an và ân phúc nhất trong đêm giáng sinh này.
        Chúng con xin chân thành cảm ơn quí Cha đã khuyến khích và giúp đỡ chúng con tổ chức lễ hội Giáng sinh long trọng, và sốt sáng tạo mọi thuận lợi cho tuần đại phúc tĩnh tâm, để chúng con được dịp hòa giải cùng anh em, và đón nhận ân tình ơn cứu độ Ngôi Hai nhập thể làm người .
          Chúng tôi xin kính gởi đến quí chức, các Giáo họ quí ban ngành đoàn thể cùng cộng đoàn dân Chúa chúng ta, lời kính chúc tràn đầy niềm vui thánh thiện, bình an và hạnh phúc.
         Xin chân thành cảm ơn tất cả quí vị đã lao nhọc, cộng tác cùng Giáo xứ để có được một Giáng Sinh tươi hồng như đêm nay.
           Xin chúc mừng Giáng Sinh, và kính gởi lời thăm hỏi chia sẻ thân ái nhất đến quí cụ ông bà cao tuổi, những bệnh nhân, những cơ sở trẻ em khuyết tật, mồ côi và tất cả những ai đang đau khổ cách này cách khác.
        Xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm, các ban ngành đoàn thể cùng cộng đoàn dân Chúa đã đáp lại lời kêu gọi của Cha xứ và Hội Đổng Mục Vụ, giúp đỡ và chia sẻ với những hoàn cảnh trên để họ được ấm tình Chúa, tình người trong mùa Giáng Sinh.
          Xin chúc mừng Giáng Sinh và chân thành cảm ơn quí vị Đại Diện Chính Quyền các cấp, đã đến chúc mừng đại lễ Giáo xứ Lạc Quang, và giúp đỡ cho lễ hội Giáng sinh của Giáo xứ chúng tôi được thành công tốt đẹp.
               Kính thưa quí Cha cùng toàn thể quí vị: Mầu Nhiệm Giáng Sinh giao hòa đất  trời. Tâm tình Giáng Sinh nối kết con người xích lại gần nhau và đưa nhau đến gần Thiên Chúa hơn. Mùa Giáng Sinh, mùa hồng ân. Một lần nữa chúng con xin cảm tạ ân tình Thiên Chúa Ngôi Hai. Xin kính gởi lên quí Cha quí soeur, cùng toàn thể quí vị. Lời chào bình an và hiệp nhất trong Chúa Hài Nhi Giêsu.  
                 Xin trân trọng kính chào
                                                   Mic: Nguyễn Văn Xuân
                                                                       (Mùa Hồng Ân 25-12-2011)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]